Friday, July 3, 2009

Mga Bakla sa Disyerto

.

Nagkakagulo ang mga bakla kagabi sa bahay habang pinanood ng isang video sa youtube na hindi ko alam kung saan nila nahagilap. Iba iba ang reaksyon ng mga bakla, may galit na galit, may tuwang tuwa, meron din namang kinikilig (may ganun talaga), una kong inisip na baka iyon na ang latest jubail scandal na pinagbibidahan ni Hi-den at Katih Camuten kayat itinigil ko muna ang pagsasampay para mag usyoso. Hindi pala! video ito ng mga boylets na grabeng mag pa cute habang kumakanta.

Heto ang review

Video No. 1: Mga Tambay



Mga Komento:

Bibingandangpato:

Tangna ang kakapal ng mukha...mga adik sa kanto!

Greta:

Anong palagay nyo sa aming mga bakla bangko? Pakyu!

Pokwang:

Isang bagsak nga ng tsinelas diyan! Sobrang panlalait naman iyan sa mga vektas buti sana kung mga pogi...Pakyu din!

Ngayon ito naman ang pangalawa:

Video No. 2: Mga college dudes



Mga komento:

Bibigandangpato:

Wow nini crushness ko ung naka black...delicious!

Greta:

Tanga dalawa ang naka black alin dun? Infurness cute nga sila!

Pokwang:

Naku lapitan lang ako ng isa diyan bibili ko siya ng swatch...pwamis!

Conclusion ni Marge:

Taena nyo eh ano ba ang pinagkaiba ng dalawang video? dahil ba mas cute ung mga kumakanta sa pangalawang video gayung parehas lang naman ang kinakanta nila....pineperahan ang mga bakla. Mga letse matulog na kayo.

0 comments

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n: :w: :o: :p: :q: :r: :s: :t: :u: :v: :x: :y: :z: :aa: :bb: :cc: :dd: :ee: :ff: :gg: :hh: :ii: :jj: :kk: :ll: :mm:

Post a Comment